วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

คำว่า"ฉันรักเธอ"

zwani.com myspace graphic comments

สวัสดีวันแห่งความรัก
ขอเว้นวรรคภาพถ่ายของข้าพเจ้าไปก่อน
เพราะข้าพเจ้ายังไม่ได้ไปถ่ายภาพ
วันนี้มีเพลงเก่าเพราะ ๆ มาฝาก เพลงนี้เพราะและความหมายดี

It”s a sin to tell a lie
ร้องโดย Pat Boone

Be sure it”s true when you say “I love you“
It”s a sin to tell a lie
Millions of hearts have been broken
Just because these words were spoken
I love you, yes I do, I love you
If you break my heart I”ll die
So be sure it”s true when you say “I love you”
It”s a sin to tell a lie.

แน่ใจหรือว่าเธอพูดจริง คำว่า”ฉันรักเธอ”
มันไม่มีประโยชน์อะไรเลยถ้าเธอพูดไม่จริง
คนมากมายที่ต้องหัวใจต้องสลาย เพราะคำพูดคำนี้
...คำว่า... “ฉันรักเธอ” ใช่สิ...ฉันก็รักเธอ...
ถ้าเธอทำให้ฉันต้องเสียใจละก็ ฉันคงตายแน่...
ดังนั้น เธอต้องแน่ใจนะเมื่อเธอพูดคำนั้นแก่ฉัน
เพราะว่ามันไม่มีประโยชน์อะไรถ้าเธอจะหลอกฉัน

โดย "คุณกฤติยา ศิวารักษ์"

10 ความคิดเห็น:

Pee Pee กล่าวว่า...

สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะ..ขอบคุณที่แวะไปอวยพรที่บล๊อค ขอให้คุณมีความรักที่สดใส..ขอให้ความรักซึ่งเป็นสิ่งที่ดีงาม ความรักที่บริสุทธิ์ใจ ไม่มีแบ่งแยกเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ไม่มีแบ่งแยกฐานะ หรือรูปธรรมใดๆ..จงขจรขจายไปสู่ชนทุกผู้ทั่วโลก..ความรัก จะช่วยให้โลกเต็มไปด้วยสันติสุข...

chatee กล่าวว่า...

เวลาจะเอาภาพลงให้ดูตรงที่เราจะอณุญาติให้แสดงความคิดเห็นให้เลือกให้แสดงเคยเป็นทีงงไปหลายวันเลย สังเกตุที่คุณลงภาพไม่มี

saowa-l-o-v-e กล่าวว่า...

มารอดูภาพถ่าย...นะคะ..

yawaiam กล่าวว่า...

ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาชมภาพ

ขอบคุณคุณ pee pee ที่ให้คำอวยพรที่ประทับใจ

ขอบคุณคุณ chatee ที่แนะนำเกี่ยวกับการลงภาพ ทดลองแล้วก็ยังทำไม่ได้ เดี๋ยวต้องลองใหม่

ขอบคุณคุณ saowa-l-o-v-e ที่รอชมภาพ ช่วงนี้กำลังเล็งหาภาพงาม ๆ (ในความรู้สึกของตัวเอง)ต้องหาภาพที่เหมาะสมกับคนรอชม

chatee กล่าวว่า...

ที่จริงการเราไม่ใช่มืออาชีพกันถ้ามีภาพที่เหมาะสมก็ลงมาให้ดูได้ไม่ต้องสวยเลิศก็ได้ ดูอย่างผมซิภาพมีเยอะมากเพราะน้องๆในที่ทำงานมีกล้องหลายคนสวยบ้างไม่สวยบ้างจริงๆมีเยอะมากแต่ดูดีๆจะไม่เอาภาพบุคลมาลงอันนี้สำคัญใกล้สงกรานต์ใครไม่มีโปรแกรมไปที่ใหนลองไปทะเลไทยแถวประจวบฯก็ใช้ได้นะแต่เราจะพายายไปนครศรีฯไปงานบวชเด็กที่ทำงานจะลองนั่งเครื่องบินไป-กลับจองไว้แล้วสายการบิน วัน ทู โก ซะด้วยอย่าลืมช่วยสวดมนให้ด้วย..ฮา...ฮา..อิอิ

yawaiam กล่าวว่า...

ขอบคุณคุณ chatee ที่แวะมาทักทายและให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์...แล้วตกลงจะให้สวดมนต์บทไหนดี...แต่เปลี่ยนเป็นคำอวยพรให้เดินทางโดยปลอดภัยดีกว่านะ

saowa-l-o-v-e กล่าวว่า...

เวลาถ่ายภาพ...คุณ Yawaiam ใช้กล้องอะไรเหรอคะ..คือว่า อยากรู้เหมือนว่า มืออาชีพเค้าใช้กล้อง Digital เหมือนเรารึป่าววววววว

yawaiam กล่าวว่า...

ตอนนี้เป็นเพียงมืออาชีพ(ฝึกหัด)น่ะ
ช้อบชอบถ่ายรูปเท่านั้นเอง
เมื่อก่อนเสียเงินกับค่าฟิล์มค่าอัดรูปเยอะมากกกกก
เดี๋ยวนี้ดีหน่อยใช้กล้องดิจิตอล
ชอบตรงลบได้ ไม่เปลืองฟิล์ม ถ่ายได้ไม่อั้น
แต่กล้องที่ใช้อยู่เสียอย่างแบ็ตหมดเร็ว
และการ์ดเต็มบ่อย ๆ
เนื่องจากถ่ายแล้วไปcopy ใส่แผ่นไว้แล้ว
แต่ก็ไม่อยากลบจากกล้อง เสียดายยังไงก็ไม่รู้
บางทีเลยเสียโอกาสไม่ได้ถ่ายรูปสวย ๆ

วันหลังแวะมาอีกนะ กำลังพยายามหาภาพสวย ๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

การที่แบตเปลื่องเราต้องขยันปิดหน่อย การถ่ายให้สวย
อยู่ที่เราต้องมองให้สวยก่อนถ้าเรามองไม่สวยแล้วถ่ายมาก็อาจจะไม่สวยในการถ่ายภาพสำหรับผมในหนึ่งทิพ
มีภาพที่ดูดี 1-2 ภาพก็ดีแล้ว(ตอนนี้คุณหายไปใหนไม่ได้เห็นความเห็นคุเลยตอนนี้ หรือกำลังยุ่งอยู่กับบล๊อก)

yawaiam กล่าวว่า...

ขอบคุณ "คุณผู้ไม่ระบุชื่อ"...ที่กรุณาแนะนำเกี่ยวกับการถ่ายรูปและการใช้แบ็ต...ที่จริงถ้าระบุชื่อก็จะดีนะ...จะได้ไปฝากความเห็นถูก...บางครั้งเข้าไปอ่านความรู้ตามบล็อกต่าง ๆ แต่ไม่ฝากความเห็นเพราะ

1.กลัวคำของเราไปทำให้คนอื่นไม่สบายใจ...บางทีไม่ได้เจตนาให้เป็นอย่างนั้นซักหน่อย

2.เขาจะอยากให้เราไปจุ้นจ้านในบล็อกของเขาหรือเปล่าก็ไม่รู้...เพราะเราไปฝากความเห็นที่บล็อกเขา...แต่ไม่เห็นเขามาแนะนำบล็อกเราบ้างเลย

3.กลัวความเห็นของเราไม่ทันสมัยหรือเชยไป...อายเหมือนกัน

วันหลังก็ขอเชิญ "คุณผู้ไม่ระบุชื่อ" มาฝากความเห็นอีกละกัน...มีตั้งหลายบล็อก ช่วย ๆ อ่านหน่อย....
รู้สึกดีนะ...จะบอกให้...ที่มีคนบอกให้เราไปฝากความเห็นน่ะ