วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2551

ชื่นบาน...บานชื่น (ภาพที่ 2)


ดอกบานชื่นฝีมือฉันนั่นสวยไหม
ชื่นบานใจที่ได้ลงภาพตรงหน้า
ถึงไม่สวยเหมือนคนอื่นเขาถ่ายมา
แต่ฉันว่าฉันภูมิใจในฝีมือ (ของฉันเอง)
.....พยายามเลือกถ่ายดอกที่สวยที่สุดแล้วนะเนี่ย.....
ยังไม่พบวิวสวย ๆ เลยถ่ายภาพดอกไม้มาฝากก่อนละกัน

8 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

...ดอกบานชื่นชื่นบานแก่ผู้ชม
ให้นิยมคนถ่ายภาพเก็บมาได้
ธรรมชาติงดงามแลวิไล
ก็เมื่อใครสักคนหันมามอง

pumpond

yawaiam กล่าวว่า...

ขอขอบคุณที่ติดตามมาคิดเห็น
ข้อความเป็นที่ชื่นชมสมศักดิ์ศรี
ถึงภาพถ่ายสวยหรือไม่แต่(คุณ)ชมดี
คนถ่าย(ภาพ)มีกำลังใจในคำชม

เราเลยได้ทั้งกลอนทั้งภาพในบล็อกเดียวกันเลยนะ
ดีจังเลย

tanakorn กล่าวว่า...

ไม่รู้ว่าภาพสวยรึปล่าว แต่กลอนของคุณเพราะดีครับ ^ ^

yawaiam กล่าวว่า...

คุณ tanakorn...thank you very much
สำหรับคำให้กำลังใจนี้

saowa-l-o-v-e กล่าวว่า...

นั่นหน่ะสิ...ชีวิตเราต้องมีความหวัง ก็รู้อยู่นะ แต่สิ่งที่ทำได้ยากที่สุด คือ ชนะใจตัวเอง ทุกอย่างอยู่ที่ใจ จริงๆ บางครั้งก็รู้ว่าเราควรทำยังไง..แต่ไม่เคยทำได้เลยมันเป็นไง...ชมดอกบานชื่นดีกว่า...

yawaiam กล่าวว่า...

ขอขอบคุณที่แวะมา
ขอให้มีกำลังใจและชนะใจตนเองได้สำเร็จ
แหม! ดอกบานชื่นหน้าบานเลยที่มีคนสวย ๆ เข้ามาชม

ตั้งใจแต่งกลอนให้กำลังใจที่บล็อก
คุณsaowa-l-o-v-e แล้ว

saowa-l-o-v-e กล่าวว่า...

อ่านแล้วรู้สึกดี...ขอบคุณผู้กลั่นกรองตัวอักษร
เหล่านั้น ขอบคุณนะค่ะ

yawaiam กล่าวว่า...

ดีใจจังเลยที่บทกลอนทำให้คุณ saowa-l-o-v-eรู้สึกดี วันหลังก็แวะมาอีกละกัน