วันจันทร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2551

แม่รักลูกยิ่งแท้...แม่เราเอง

สองมือแม่ถนอมกล่อมเกลี้ยงมา
เรานับค่าไม่ได้เพราะใหญ่ยิ่ง
แม่คอยสั่งสอนเราไม่ประวิง
ไม่เฉยนิ่งแม่รักเราเฝ้าดูแล

ดูแลลูกปลูกฝังแต่สิ่งดี
เพื่อให้มีศักดิ์ศรีสมใจแม่
แม่สั่งสอนใส่ใจใฝ่เทคแคร์
แม่รักลูกยิ่งแท้...แม่เราเอง

(ข้าพเจ้าแต่งเองเมื่อ 8 เมษายน 2551)

2 ความคิดเห็น:

tanakorn กล่าวว่า...

แล้วทำไม "ภาพถ่ายฝีมือข้าพเจ้า" ครั้งนี้ถึงไม่มีภาพหละครับ

ไม่เป็นไรอย่างน้อยก็ยังมีกลอนอยู่ แล้วที่บอกว่าแต่งเมื่อวันที่ 8 เมษา นี่คือแต่งตอนนั้นแล้วพึ่งเสร็จวันแม่รึปล่าวครับ (แซวเล่นนะครับ :P)

yawaiam กล่าวว่า...

ขอขอบคุณ tanakorn ก่อนจะตอบ
เพราะฉันชอบแต่งกลอนก่อน(ก็)เป็นได้
ภาพไม่มีให้ชมขื่นขมใจ (กลอนพาไป)
ไม่เป็นไรอ่านกลอนกันวันนี้รวย (นี่ก็กลอนพาไป)

เขียนไว้ 4 เดือนแล้ว ไปเขียนไว้ที่บล็อกอื่น
มานึกได้ใกล้วันแม่ ว่าอยากอัพเดททุกบล็อกของข้าพเจ้าให้ทันต่อเหตุการณ์หน่อย แต่เขียนใหม่ทั้งหมดคงไม่ทันแน่ ๆ เลยคัดลอกของข้าพเจ้าเองมาลงไว้

ขอขอบคุณอีกครั้งที่มาแวะเยี่ยมเยียนกัน
หลังจากนี้จะไปแวะที่บล็อกของท่าน